Chính sách bào hành, bảo trì của Tập đoàn Sơn Hà Xanh.
a. Các trường hợp đạt điều kiện bảo hành miễn phí:
-
Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới theo quy định của SHG .
-
Có tem bảo hành hợp lệ.
-
Tem in/đúc trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa.
-
Sản phẩm được lắp đặt đúng hướng dẫn của SHG.
-
Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo từ nhà sản xuất.
b. Các trường hợp bảo hành tính phí:
-
Sản phẩm đã hết thời hạn đổi mới theo quy định của SHG.
-
Tem in/đúc trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị tẩy xóa.
-
Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn của SHG.
-
Sản phẩm lỗi hư hỏng do khách hàng tự gây ra trong quá trình sử dụng.
-
Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên SHG.
-
Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác.
c. Bảo trì, bảo dưỡng:
Hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm bị hỏng hóc vì bất kỳ nguyên nhân nào. Quý khách có thể gọi điện đến SHG qua số điện thoại trung tâm bảo hành để công ty cho NVBH kiểm tra, sau khi kiểm tra NVBH sẽ báo cho Quý khách chi phí và thời gian đến sửa chữa sản phẩm đó.
d. Hình thức vận chuyển và chi phí:
-
Tất cả các sản phẩm lỗi hỏng của khách hàng sẽ được nhân viên của SHG tới địa chỉ của khách hàng để kiểm tra và vận chuyển miễn phí về trung tâm bảo hành để tiến hành bảo hành sản phẩm .
-
SHG vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong quá trình xử lý hàng lỗi.
-
-
QTVVăn Toàn Quản trị viên
Chào anh/chị,
Bồn inox Toàn Thắng hiện nay bảo hảnh 12 năm ạ!
25-04-2020
-
-
-
QTVVăn Toàn Quản trị viên
Chào anh,
Em sẽ báo bộ phận bảo hành liên hệ lại với anh ạ!
10-03-2020
-